Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Liên hoan tiếng hát các thế hệ TNXP Thành phố năm 2022

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham gia chương trình liên hoan

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950-15/7/2022); kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, sáng 24/7, Lực lượng TNXP Thành phố và Hội Cựu TNXP Thành phố phối hợp tổ chức “Liên hoan tiếng hát các thế hệ TNXP Thành phố năm 2022”. Tham dự có các đồng chí: Võ Thanh Phong, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thành phố; Nguyễn Văn Bình, Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP Thành phố.

Tham dự liên hoan có 20 tiết mục đến từ cán bộ, đội viên, hội viên cựu TNXP với các thể loại đơn ca, song, tam ca và tốp ca. Nội dung các ca khúc chủ yếu ngợi ca quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và Thanh niên xung phong.

Phát biểu tại liên hoan, đồng chí Ngô Long Xuân, Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thành phố chia sẻ: “Liên hoan tiếng hát các thế hệ TNXP Thành phố năm 2022 là dịp để khơi dậy niềm tự hào của TNXP Việt Nam, TNXP Thành phố trong những năm tháng hăng hái xung phong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, trân trọng những giá trị và thành quả cách mạng của Đảng, nhân dân ta đã đạt được trong đó có sự đóng góp công sức, trí tuệ và xương máu của các thế hệ TNXP Việt Nam”.

Bế mạc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất thể loại đơn ca cho đơn vị Cơ sở cai nghiện ma túy số 3, giải Nhất song – tam ca cho đơn vị Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 và giải Nhất tốp ca cho Hội cựu TNXP quận Tân Bình.

Liên khúc Hạt mưa long lanh và Đêm rừng Đắk Mil của Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 đạt giải Nhất thể loại tam ca tại Liên hoan Liên khúc Hạt mưa long lanh và Đêm rừng Đắk Mil của Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 đạt giải Nhất thể loại tam ca tại Liên hoan

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia tại liên hoan.

Hương Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo