Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Liên hoan tuyên truyền xung kích lần thứ 4 năm 2016: Bộ Tư lệnh TPHCM đạt giải A

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 3 ngày sôi nổi tranh tài, tối 25/9, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã bế mạc Liên hoan tuyên truyền xung kích lần thứ 4 năm 2016. Đến dự có Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7; đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7.

Với chủ đề “Bản hùng ca Quân khu 7”, liên hoan đã thu hút gần 200 diễn viên không chuyên là cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp của các đơn vị tham dự. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đơn vị đã có nhiều nỗ lực cố gắng bám sát chủ đề, thể hiện đa dạng, phong phú trong công tác tuyên truyền, làm nổi bật truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của quân đội; tình yêu quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, gương người tốt, việc tốt, những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Liên hoan còn là dịp để các đơn vị học tập, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục đổi mới nâng cao hơn nữa hiệu quả, chất lượng trong công tác tuyên truyền xung kích, góp phần củng cố, xây dựng vững chắc trận địa tư tưởng trong đơn vị, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ trước tình hình mới.

Kết quả, Đội tuyên truyền xung kích (Bộ Tư lệnh TPHCM) được Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trao giải A.

Đỗ Linh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo