Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Liên hoan xe hoa tuyên truyền cổ động bầu cử

Đoàn xe hoa, xe loa tuyên truyền bầu cử quận Tân Bình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình, Tiểu ban tuyên truyền bầu cử quận Tân Bình đã tổ chức khai mạc liên hoan xe hoa và triển lãm bộ ảnh bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội, khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Triển lãm TPHCM Trương Văn Dõng và Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận Tân Bình Nguyễn Xuân Tiến tham dự lễ khai mạc.

Liên hoan có 15 xe hoa, đại diện cho 15 phường trên địa bàn quận tham gia. Các xe hoa được các đơn vị trang trí khẩu hiệu, panô, cờ hoa,… đẹp mắt và ấn tượng; đều có sự sáng tạo trong thiết kế mô hình, kiểu dáng, màu sắc và tập trung hướng vào việc tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp ngày 23/5/2021. Đoàn xe hoa cùng 20 xe mô tô của Đội mô tô Tân Bình thực hiện diễu hành qua các trục đường chính của quận như: Xuân Diệu – Xuân Hồng – Trường Chinh – Lý Thường Kiệt – Lạc Long Quận – Âu Cơ – Cộng Hòa….

Các đơn vị sẽ tiếp tục diễu hành tuyên truyền tại địa bàn 15 phường đến hết ngày diễn ra bầu cử 23/5/2021 nhằm tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tạo sự thống nhất trong nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Sáng cùng ngày, Phòng Văn hóa và Thông tin quận Tân Bình phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND – Mỗi lá phiếu một niềm tin và hy vọng”.

Trao giải cho các đơn vị có xe hoa đẹp Trao giải cho các đơn vị có xe hoa đẹp

Triển lãm gồm 60 ảnh chọn lọc tiêu biểu, giới thiệu những hình ảnh về cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên, các kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; hoạt động tuyên truyền cổ động, tọa đàm, hội thi, niêm yết danh sách, hồ sơ những người ứng cử, cử tri hăng hái đi bầu lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhằm phát huy sức mạnh đại đoàn kết và trí tuệ của toàn dân tộc, góp phần quan trọng vào việc xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân.

Triển lãm diễn ra đến ngày 24/5 tại địa điểm sân trước Trung tâm Văn hóa thể thao quận (448 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình) và Nhà văn hóa Phường 13 – quận Tân Bình để người dân tham quan, thưởng thức.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các xe hoa có mô hình, kiểu dáng đẹp và ý nghĩa của ngày bầu cử.

Thành Liêng - Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo