Thứ Tư, ngày 8 tháng 12 năm 2021

Mở chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch Việt Nam

Tổng cục Du lịch Việt Nam triển khai chiến dịch xúc tiến, quảng bá chào đón du khách quốc tế quay trở lại Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa triển khai Chiến dịch “Live fully in Vietnam” nhằm xúc tiến, quảng bá và đẩy mạnh truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam, đồng thời gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam - Timeless Charm”.

Chiến dịch triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: thiết kế bộ nhận diện; xây dựng các video clip quảng bá; quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch (Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok…)…

Thông cáo báo chí truyền thông điệp chào đón du khách trở lại Việt Nam cùng giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng, như: Vịnh Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… cũng được gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước… để phối hợp truyền thông, quảng bá.

Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” kỳ vọng thu hút khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam, cho thấy Việt Nam đã sẵn sàng mời thế giới quay trở lại và có những trải nghiệm trọn vẹn về cảnh sắc lẫn văn hóa, đưa thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam - Timeless Charm” trở nên phổ biến và ấn tượng trên thị trường du lịch thế giới.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo