Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Mỗi thầy, cô giáo hãy là một tấm gương sáng về nhân cách, tự học và sáng tạo

Lãnh đạo Quận 12 tặng cờ thi đua cho các tập thể

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/11, Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Đến dự có các đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy; Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lê Trương Hải Hiếu, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Trịnh Thị Mỹ Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 12.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy ôn lại ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam và tri ân những đóng góp thầm lặng của quý thầy, cô giáo, chúc mừng, biểu dương những thành tích của các Nhà giáo, ngành giáo dục đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị ngành giáo dục và đào tạo quận tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập theo tinh thần Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25 tháng 10 năm 2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và mong muốn mỗi cán bộ, quản lý giáo dục, thầy, cô giáo hãy là một tấm gương sáng về nhân cách, tự học và sáng tạo, để thắp sáng mãi ngọn lửa nhiệt huyết vì thế hệ trẻ, vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo “Vì lợi ích mười năm trồng cây - Vì lợi ích trăm năm trồng người”.

Dịp này, có 1 tập thể được tặng Bằng khen, 113 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 6 tập thể được nhận Cờ thi đua của UBND TPHCM và 131 cá nhân được UBND Quận 12 tặng giấy khen Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019.

Đoàn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo