Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Mong các nhà giáo tiếp tục có những đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển TPHCM

Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Đức Hải thăm hỏi và chúc mừng PGS.TS Lý Hòa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), chiều 19/11, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Phạm Đức Hải, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng một số Nhà giáo tiêu biểu.

Đoàn đã đến thăm PGS.TS Lý Hòa, Anh hùng lao động, nguyên Bí thư Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Tổng hợp. Tại đây, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Đức Hải ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến to lớn của PGS.TS Lý Hòa đối với nền giáo dục nước nhà. Đồng thời, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Đức Hải chúc PGS.TS Lý Hòa luôn mạnh khỏe, sống trường thọ cùng con, cháu; cũng như mong PGS.TS Lý Hòa tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho công tác giáo dục, đào tạo của TP nói riêng và sự phát triển của TP nói chung.

Chiều cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc mừng GS.TS Nguyễn Tấn Phát, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, nguyên Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM.

* Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Trương Thị Ánh, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhà giáo ưu tú, PGS.TS Trương Thị Hiền, nguyên Giám đốc Học viện cán bộ TPHCM.

Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh tặng hoa chúc mừng PGS.TS Trương Thị Hiền nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh tặng hoa chúc mừng PGS.TS Trương Thị Hiền nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại đây, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh đánh giá cao những đóng góp của PGS.TS Trương Thị Hiền đối với công tác đào tạo đội ngũ cán bộ của TP; đồng thời mong muốn PGS.TS Trương Thị Hiền tiếp tục có những đóng góp cho công tác đào tạo cán bộ của TP, cũng như có những ý kiến đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển TP.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo