Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Mong muốn đẩy mạnh hợp tác về báo chí giữa TPHCM và Lào

Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng Nguyễn Tấn Phong tặng quà lưu niệm đồng chí Khamxavay Sidavong

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 1/8, đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Thành ủy viên, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tiếp đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may, Cơ quan Lý luận và Thực tiễn của Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào do đồng Khamxavay Sidavong, Quyền Tổng biên tập Tạp chí A-lun-may làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại TPHCM.

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Tấn Phong bày tỏ niềm vui được đón tiếp đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may đến thăm và làm việc tại TPHCM. Đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Tạp chí A-lun-may và Tạp chí cộng sản (Cơ quan Lý luận và Chính trị của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam), đồng chí Nguyễn Tấn Phong chúc đoàn đại biểu Tạp chí A-lun-may có chuyến làm việc tại Việt Nam thành công tốt đẹp.

Theo đồng chí Nguyễn Tấn Phong, trong những năm qua TPHCM có nhiều chương trình hợp tác với các địa phương của Lào. Đồng chí mong muốn hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác về lĩnh vực báo chí, trong đó có việc hợp tác giữa Báo Sài Gòn Giải Phóng với báo chí của các địa phương Lào.

Quyền Tổng biên tập Tạp chí A-lun-may, đồng chí Khamxavay Sidavong cảm ơn sự đón tiếp thân tình của TPHCM dành cho đoàn. Chia sẻ thông tin về kết quả chuyến thăm của đoàn tại Việt Nam đợt này, đồng chí Khamxavay Sidavong cho biết, trước khi đến TPHCM đoàn đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm về nghiệp vụ, hợp tác với Tạp chí Cộng sản và tham quan, học tập tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bày tỏ niềm vui về quan hệ truyền thống hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào, cũng như quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Tạp chí Cộng sản và Tạp chí A-lun-may, đồng chí Khamxavay Sidavong mong muốn trong tương lai có thể Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ hợp tác với các cơ quan báo chí của Lào.

S.Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo