Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Mùa bóng 2019 sẽ khởi tranh vào tháng 3

Các cá nhân xuất sắc được vinh danh tại đêm Gala
(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 16/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tiến hành lễ tổng kết mùa bóng 2018 với sự tham dự của đại diện các CLB chuyên nghiệp, hạng Nhất quốc gia.

Sau đó vào buổi tối cùng ngày, Gala tổng kết trao giải đã được tổ chức long trọng, vinh danh các nhà vô địch cũng như tôn vinh các nhà tài trợ đã đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong năm 2018. Nhân dịp này, VPF đã trao thưởng cho các đội đoạt thành tích trong mùa bóng ở V-League, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc Gia gồm các hạng nhất, nhì, ba. Các cá nhân đoạt giải Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc, đội hình tiêu biểu… cũng được vinh danh tại đêm Gala.

Theo đánh giá của Công ty VPF thì mùa giải 2018 bắt đầu với bối cảnh đặt ra nhiều thử thách cho HĐQT và Ban Lãnh đạo nhiệm kỳ mới tiếp quản công việc tại VPF: Thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới hết sức gấp rút, khối lượng công việc rất lớn; hầu hết các hợp đồng tài trợ đều hết hạn khi ngày khai mạc các giải đấu đã cận kề.

Tiếp đến là vì những nguyên nhân khách quan, kế hoạch thi đấu đã nhiều lần bị xáo trộn, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của một số trận đấu và gây nhiều bất cập cho các CLB trong việc chuẩn bị, sắp xếp kế hoạch di chuyển, thi đấu…

Nhiều khó khăn, nhưng đơn vị tổ chức và các CLB đã vượt qua để đưa giải về đích an toàn cũng như các công tác an ninh, tài trợ truyền thông đều được đảm bảo tốt theo đúng các mục tiêu thống nhất.

Theo kế hoạch, mùa giải 2019 dự kiến sẽ bắt đầu ngày 3/3/2019 bằng trận tranh Siêu cúp 2018 và kết thúc ngày 3/11/2019 bằng trận Chung kết Cúp Quốc gia. Cúp Quốc gia khai mạc ngày 10/3, Giải Hạng nhất khai mạc ngày 30/3, và V-League khai mạc ngày 31/3.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo