Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

Ảnh minh họa. (Ảnh: TTXVN)

(Thanhuytphcm.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia dự báo thời tiết các khu vực đất liền trong cả nước ngày 21/9 cụ thể như sau:

Ở phía Tây Bắc Bộ, nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng núi phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Tại Nam Bộ, ngày 21/9, có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Tại Trung Bộ, khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Thủy Tiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo