Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi

TPHCM sáng sớm trời âm u vì sương mù

(Thanhuytphcm.vn) – Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia ngày 23/1, khu vực Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi.

Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C. Khu vực Bắc Bộ còn có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi.

Những khu vực sáng sớm có sương mù, để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) khuyến cáo người tham gia giao thông khi phải di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, sương mù che khuất tầm nhìn, người điều khiển xe cần bật toàn bộ đèn chiếu sáng, giảm tốc độ, chú ý quan sát. Khi lên và xuống đèo dốc, người điều khiển phương tiện cần đi chậm, số thấp.

Dự báo các khu vực ngày và đêm 23/1: Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên trên 24 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ, sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên trên 24 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ, sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, phía Nam có nơi trên 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, có nơi trên trên 24 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng-Bình Thuận có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, riêng phía Nam 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, phía Nam 27-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, sáng và đêm sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Quốc Việt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo