Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của các sở, ngành

Các công đoàn cơ sở ra mắt các công trình thi đua nhằm đột phá nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/4, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11), Công đoàn viên chức TPHCM đã tổ chức Ngày hội phát động Tháng Công chức, viên chức - lao động 2019 - lần XI.

Tại ngày hội, 21 công đoàn cơ sở tại các sở ngành trực thuộc Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã tham gia diễu hành công trình thi đua cấp Khối “Nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của các sở, ngành thuộc Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM” với các công trình tập trung thực hiện chủ đề năm 2019 của TP “Năm đột phá cải cách hành chính và thực hiện Nghị quyết 54 của Quốc hội” và 7 chương trình đột phá của TP, 6 chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối; giải quyết những khó khăn, bức xúc của nhân dân, nâng cao mức độ hài lòng của người dân.

Đồng thời, Công đoàn Viên chức TPHCM cũng phát động thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” trong công chức, viên chức - lao động trực thuộc.

Dịp này, Công đoàn viên chức TPHCM cũng chăm lo cho 46 công đoàn viên từ 13 đơn vị bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 46 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Du lịch Suối Tiên tặng Công đoàn Viên chức TPHCM 35.000 vé giảm giá 50%; các đơn vị Công ty Cổ phần gạo Kim Sáng, Công TNHH Ba Huân, Công ty TNHH Tân Việt Sin, Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam... cũng tham gia hỗ trợ chương trình phúc lợi đoàn viên với việc ưu đãi giảm từ 20 - 60% giá các sản phẩm cho các công đoàn viên.

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo