Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trong thực thi nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Văn Hồng phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/6, đồng chí Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân thị trấn Cần Thạnh. Cùng tham dự có Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện; Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo các phòng ban UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thị trấn Cần Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện đã thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2022.

Trên tinh thần cởi mở, dân chủ, đại diện người dân thị trấn Cần Thạnh đã nêu lên các ý kiến, kiến nghị về một số lĩnh vực như: môi trường; y tế; tiến độ thực hiện các công trình; có phương án quản lý các cơ sở vật chất, đất công hiện hữu; tình trạng đánh bắt lạm sát thủy hải sản...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hồng nhấn mạnh, trong thời quan qua, huyện Cần Giờ phải đối mặt với nhiều thách thức do dịch Covid-19, tác động lớn đến đời sống người dân và sản xuất, kinh doanh. Song với sự quyết tâm của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của người dân, doanh nghiệp, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện đạt nhiều kết quả tích cực.

Người dân thị trấn Cần Thạnh phát biểu Người dân thị trấn Cần Thạnh phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Hồng đánh cao các ý kiến, kiến nghị của nhân dân và nhấn mạnh các ý kiến này chính là cơ sở quan trọng giúp cho cấp ủy, chính quyền địa phương nắm được các vấn đề bức xúc trong nhân dân để có biện pháp giải quyết kịp thời, góp phần nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và quản lý nhà nước. 

Đồng chí đề nghị, thời gian tới, UBND thị trấn Cần Thạnh cần nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trong thực thi nhiệm vụ; tổ chức giám sát thực hiện các ý kiến, kiến nghị của nhân dân; lãnh đạo Đảng ủy, UBND cần đẩy mạnh công tác nêu gương, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương, chính sách đến người dân, vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế; mong người dân tiếp tục đoàn kết tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương...

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo