Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ngày Đoàn viên quận Phú Nhuận làm việc tốt năm 2020

Đoàn viên thanh niên phát nước rửa tay sát khuẩn đến người dân

(Thanhuytphcm.vn) - Trong không khí tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020), ngày 22/3, tuổi trẻ quận Phú Nhuận đã tổ chức nhiều hoạt động trong “Ngày Đoàn viên – Ngày làm việc tốt” năm 2020.

Đồng loạt các cơ sở Đoàn trên địa bàn quận đã tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần “tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng” của tuổi trẻ quận nhà. Cao điểm hoạt động diễn ra tại địa bàn Phường 8, quận Phú Nhuận, các bạn đoàn viên thanh niên đã ra quân dọn dẹp vệ sinh tuyến đường sắt (đoạn từ đường Hoàng Văn Thụ đến đường Nguyễn Văn Trỗi), kết quả đã thu hơn 200kg rác thải các loại; thực hiện cải tạo bồn hoa thanh niên tại 45 Trương Quốc Dung và hẻm 200 Nguyễn Trọng Tuyển. Tổ chức điểm tiếp nhận, hội thu các loại chai nhựa, kết quả thu được gần 200 chai nhựa các loại, đoàn viên thanh niên và người dân đã đến đổi chai nhựa nhận các phần quà gồm khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, xà phòng rửa tay,… qua hoạt động nhằm tuyên truyền về xây dựng nếp sống xanh, hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã phát động cuộc thi trực tuyến “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, đợt 1 diễn ra từ ngày 22/3 đến hết ngày 17/4/2020 trên chuyên trang tructuyen.tuoitrephunhuan.vn, hội thi sẽ diễn ra 4 đợt với ý nghĩa tăng cường công giáo dục truyền thống yêu nước và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Thanh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo