Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ngày hội “Hương sắc màu Xuân” lần 2 năm 2020

Quang cảnh Hội thi viết chữ thư pháp Việt

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 4/1, UBMTTQVN quận Bình Thạnh phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ, Quận đoàn, Liên đoàn Lao động, Phòng Văn hóa và Thông tin và Trung tâm Văn hóa quận tổ chức ngày hội “Hương sắc mùa Xuân” lần 2 năm 2020.

Ngày hội diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi cùng với sự tranh tài của trên 170 đội thi các nội dung biểu diễn thời trang áo dài truyền thống Việt Nam, thi viết chữ thư pháp Việt, thiết kế lịch để bàn “Nét Việt”, thiết kế và trưng bày mâm ngũ quả ngày Xuân, trang trí cây hoa mai, đào ngày Tết. Các đội thi đã vận động được thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài và nhiều người nước ngoài tham gia (Anh, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines…) tạo được không khí giao lưu trao đổi hào hứng nền văn hóa và Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam đến kiều bào, thân nhân và người nước ngoài sinh sống và làm việc trên địa bàn quận.

Sau buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao 65 giải thưởng cho các đội dự thi.

Trong ngày hội còn bố trí khu vực trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp đoàn viên, hội viên thanh niên, thiếu nhi có cơ hội vui chơi, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đồng thời còn tổ chức phiên chợ Tết xanh giới thiệu 30 gian hàng quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ; thành viên Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp; hộ kinh doanh khởi nghiệp trên địa bàn, thu hút nhiều người dân đến tham quan và mua sắm.

Dịp này, UBMTTQVN quận và Hội LHPN, Quận đoàn, LĐLĐ quận tổ chức tặng quà 200 cán bộ, hội viên, đoàn viên, người khuyết tật, dân tộc, người có đạo và công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện vui Xuân trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, với tổng kinh phí chăm lo 100 triệu đồng.

Tuệ Chi

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo