Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ngày thi đấu thứ 3 giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019

Đội tuyển Futsal Cao Bằng (áo đỏ) hòa đội tuyển Futsal Quảng Nam (áo xanh ) với tỷ số 1-1

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 21/11, ngày thi đấu thứ 3 giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019, đội tuyển Futsal Cao Bằng và đội tuyển Futsal Quảng Nam gặp nhau tại vòng loại do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

Tại trận đấu, các cầu thủ của đội tuyển Futsal Quảng Nam đã chủ động tấn công, có những cú sút dứt điểm vào khung thành của đội tuyển Futsal Cao Bằng, nhưng phải sang hiệp 2, các cầu thủ của đội tuyển Futsal Quảng Nam mới ghi được bàn thắng nhờ công cầu thủ Ngô Chí Tiến mở tỷ số cho đội tuyển Quảng Nam ở phút thứ 25 của trận đấu. Vài phút sau, các cầu thủ đội tuyển Futsal Cao Bằng phản công và ghi bàn rút ngắn tỷ số do công của cầu thủ Ngô Trung Vinh ở phút thứ 37 của trận đấu. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Futsal Cao Bằng và đội tuyển Futsal Quảng Nam hòa với tỷ số 1-1.

* Cùng ngày, Futsal Thái Sơn Bắc và đội tuyển Futsal Sanna Khánh Hòa gặp nhau tại vòng loại. Ở những phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ của đội tuyển Futsal Sanna Khánh Hòa chủ động tấn công vào phần sân của đội tuyển Thái Sơn Bắc. Đến phút thứ 11 của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Văn Lượng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Sanna Khánh Hòa. Nhưng đến phút thứ 14 của hiệp 1, các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã rút ngắn tỷ số do công của cầu thủ Nguyễn Văn Tuấn. Kết thúc hiệp 1, hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, đến phút thứ 29 các cầu thủ của đội tuyển Futsal Sanna Khánh Hòa lại ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của cầu thủ Kon Sơ My Ser. Ít phút sau đó, các cầu thủ Thái Sơn Bắc lại ghi bàn thắng do công của cầu thủ Vũ Đức Tùng rút ngắn tỷ số 2-2. Và những phút cuối của hiệp 2, cầu thủ Vũ Đức Tùng lại ghi thêm bàn thắng nâng tỷ số cho đội tuyển Thái Sơn Bắc. Kết quả chung cuộc, Đội Thái Sơn Bắc thắng Sanna Khánh Hòa với tỷ số 3-2.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo