Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2018

Quán quân cuộc thi người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2018 Phạm Quốc Định

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 11/6, Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình 2 (trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2018.

Tại đêm chung kết, 10 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ vòng Bán kết đã tham gia tranh tài phần thi dẫn đôi talkshow về một nhân vật do ban tổ chức chọn. Sau phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra top 4 với phần thi bình luận về một bức tranh và ứng xử cùng ban giám khảo trong vòng 3 phút 90 giây. Kết quả cuộc thi, Quán quân thuộc về thí sinh Phạm Quốc Định, sinh viên năm 3 Trường đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM. Ngoài ra, cuộc thi còn trao 3 giải á quân và các giải gương mặt triển vọng, giọng nói truyền cảm, dẫn hiện trường tốt nhất và thí sinh được yêu thích nhất.

Được biết, đây là cuộc thi nhằm mang đến cho các thí sinh nhiều kỹ năng, kiến thức chuyên môn về nghề dẫn chương trình. Đồng thời là sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích nghề Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình đang sinh sống và học tập tại TPHCM.

Nguyễn Hoàng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo