Thứ Bảy, ngày 18 tháng 9 năm 2021

Người dân TPHCM được miễn phí cước viễn thông khi gọi đến Tổng đài 1022

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm hỗ trợ cho người dân trong thời gian TP triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp viễn thông di động Vinaphone, Mobifone và Viettel đã cùng chung tay với người dân TP, không thực hiện tính cước gọi đến Tổng đài 1022 trên địa bàn TP từ 0 giờ ngày 28/7.

Hiện nay, Cổng thông tin 1022 đang tiếp nhận các loại thông tin sau: Phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 0); gửi ý kiến góp ý, hiến kế của người dân gửi đến Thường trực HĐND TP để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 1); kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 2); kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (gọi 1022 – nhấn phím 3).

Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và các đơn vị liên quan khẳng định mục tiêu lớn nhất của Cổng thông tin 1022 là nhằm giúp đỡ, tạo thuận tiện cho người dân khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 có thể được các cơ quan chức năng hỗ trợ kịp thời. Việc các doanh nghiệp viễn thông thống nhất miễn cước gọi đến Tổng đài 1022 là một trong những hành động cùng chung tay với chính quyền TP thực hiện giải pháp nhằm đảm bảo an sinh xã hội, quan tâm đời sống người dân, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; phát huy cao nhất tinh thần nghĩa tình, những nghĩa cử cao đẹp, tương thân tương ái, san sẻ, giúp đỡ nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn này, hướng đến mục tiêu chung “không một người dân nào bị bỏ lại phía sau” trong “cuộc chiến” chống đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo