Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà Bè: Trao 84 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Lê Văn Hoa, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nhà Bè trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/10, Hội Khuyến học huyện Nhà Bè đã tổ chức Lễ trao học bổng khuyến tài 1&1 và học bổng bền vững năm học 2022 - 2023. Đến dự có đồng chí đồng chí Lê Văn Hoa, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy huyện Nhà Bè.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Nhà Bè đã trao 84 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập khá, giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có tinh thần hiếu học, với tổng kinh phí 170 triệu 800 ngàn đồng (mỗi suất học bổng trị giá từ 1,2 triệu đồng đến 3 triệu đồng). Trong đó có 51 suất học bổng khuyến tài và 33 suất học bổng bền vững. Ngoài ra, Hội cũng trao 1 suất trợ vốn ra trường, trị giá 10 triệu đồng cho sinh viên vượt khó, tốt nghiệp loại giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Bích Liên, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Nhà Bè cho biết, đến nay sau 16 năm thực hiện, Chương trình học bổng 1&1 đã trao tặng được 3.123 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên, với tổng số tiền tài trợ của các đơn vị và cá nhân trên 6,8 tỷ đồng; tuyên dương khen thưởng cho 3.298 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, với số tiền hơn 2,29 tỷ đồng. Đồng chí cũng mong muốn Chương trình học bổng khuyến tài, 1&1 và bền vững sẽ ngày càng phát triển với sự chung tay góp sức đầy tình thương của các cá nhân, tổ chức, đơn vị và xã hội, vì đây là học bổng của lòng nhân ái, là học bổng từ trái tim đến trái tim.

Thay mặt cho các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng, em Đặng Hồ Quỳnh Hoa - sinh viên năm III Khoa Kinh doanh quốc tế trường Đại học Kinh tế TPHCM  bày tỏ: “Em rất may mắn và vinh dự khi nhận được học bổng của Hội Khuyến học huyện Nhà Bè. Đây là nguồn động viên rất lớn, giúp em tự tin, vượt qua khó khăn và hướng đến tương lai tươi sáng hơn. Em hứa sẽ phấn đấu học tập thật tốt, để sau này trở thành người có ít cho xã hội”.

Ngọc Như 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo