Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang trao quà cho nghệ sĩ và công nhân sân khấu có hoàn cảnh khó khăn

Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang trao quà hỗ trợ các nghệ sĩ, công nhân sân khấu, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Thúy Bình)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/5, Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang đã tổ chức trao 50 phần quà hỗ trợ cho các nghệ sĩ, cán bộ, viên chức, công nhân sân khấu gắn bó với Nhà hát có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Giám đốc Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang Phan Quốc Kiệt cho biết hơn 3 tháng qua, vì tình hình dịch bệnh Covid-19, Nhà hát buộc phải tắt đèn và ngưng các hoạt động tổ chức biểu diễn theo chỉ thị của Chính phủ và TP, đã tác động nghiêm trọng đến cuộc sống của người lao động. Nhà hát đã rà soát trong 3 đoàn trực thuộc, tìm hiểu đời sống người lao động, bao gồm cả những cộng tác viên, công nhân sân khấu, chuyên viên âm thanh, kỹ thuật, phục trang, hậu đài… đã từng gắn bó với nhà hát trong nhiều năm qua để lập danh sách hỗ trợ kịp thời.

50 phần quà được trao đợt này gồm 25 triệu đồng tiền mặt, 500 kg gạo, 50 thùng dầu ăn được huy động từ sự đóng góp của các nghệ sĩ gắn bó với Nhà hát, các nhà hảo tâm và trích ra từ Quỹ Từ thiện của Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang. Các đợt hỗ trợ sẽ được tiếp tục đến khi Nhà hát trở lại hoạt động ổn định nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho tập thể nghệ sĩ, người lao động của Nhà hát cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng xã hội chung tay vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo