Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận không ngừng nỗ lực, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động

Bí thư Quận ủy Phạm Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng. (Ảnh: Trà Cù Lủ)

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 10/10, Nhà thiếu nhi Quận Phú Nhuận long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (10/10/1990 – 10/10/2020). Đến tham dự có các đồng chí: Nguyễn Phạm Duy Trang,  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương; Trần Thu Hà, Phó Bí thư, Trưởng ban Thiếu nhi Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TPHCM; Phạm Ngọc Tuyền, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội TP, Giám đốc Nhà thiếu nhi TP; Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy; Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Thị Kiều Nhi, Phó Chủ tịch UBND quận; Trần Trọng Kim, Trưởng ban Dân vận Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận…

30 năm qua, Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận đã không ngừng nỗ lực, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động, là địa điểm tin cậy của quý phụ huynh và là ngôi chung, điểm hẹn tuổi thơ của biết bao thế hệ thiếu nhi quận nhà. Nhà thiếu nhi có nhiều hoạt động hiệu quả như các lớp năng khiếu; các câu lạc bộ, đội, nhóm không ngừng được củng cố, nâng cao chất lượng, từ đó thu hút đông đảo các em thiếu nhi đến vui chơi, sinh hoạt, tất cả đã góp phần xây dựng và phát triển ngôi nhà chung xứng danh là “Ngôi nhà tuổi thơ – Nhà thiếu nhi Phú Nhuận”.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Phạm Hồng Sơn đã tặng hoa chúc mừng và trao lá cờ truyền thống của UBND TPHCM, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Nhà thiếu nhi Phú Nhuận. Ngoài ra, ghi nhận và động viên sự đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên, giáo viên Nhà thiếu nhi trong những năm qua, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã trao tặng Bằng khen cho tập thể Nhà thiếu nhi Quận Phú Nhuận; đồng thời, nhiều tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Nhà thiếu nhi cũng được trao tặng Bằng khen Thành Đoàn, giấy khen Nhà thiếu nhi Thành phố, giấy khen UBND quận, giấy khen Quận Đoàn và Nhà thiếu nhi quận.

Phát biểu chúc mừng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh biểu dương, khen ngợi những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên năng khiếu Nhà Thiếu nhi thời gian qua. Để tiếp tục chắp cánh cho ước mơ, hoài bão của các em thiếu nhi, nhi đồng, đồng chí Huỳnh Đăng Linh đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh, thầy giáo, cô giáo tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chăm lo, đầu tư hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em tạo môi trường, điều kiện cho các em được vui chơi, học tập, giải trí, phát triển trí tuệ, kỹ năng, thể lực. Đoàn Thanh niên quận cần làm tốt nhiệm vụ phụ trách Đội, định hướng hoạt động Nhà Thiếu nhi, tiếp tục xây dựng Nhà thiếu nhi giữ vững những thành quả đã đạt được và ngày càng phát triển”.

Dịp này, lãnh đạo quận đã trao tặng Đội nghi lễ Nhà thiếu nhi phần quà gồm 40 bộ đồng phục nghi thức – nghi lễ Đội và 1 bộ trống Đội và trao tặng 15 suất học bổng cho các em thiếu nhi, phụ trách các câu lạc bộ, đội, nhóm có hoàn cảnh khó khăn… Đơn vị Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đã trạo tặng 30 suất học bổng đến các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Thanh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo