Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhiều chương trình hấp dẫn kích cầu du lịch năm 2019

Nhiều điểm đến hấp dẫn tại TPHCM sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch năm 2019.

(Thanhuytphcm.vn) - Bên cạnh chương trình kích cầu khách du lịch vào TPHCM tháng 12/2018 chào mừng 320 năm Sài Gòn - TPHCM, Sở Du lịch TPHCM cũng phát động chương trình cho năm 2019 với trọng tâm là kích cầu người tiêu dùng du lịch TP và các địa phương trong cả nước.

Theo đó, Hiệp hội Du lịch TPHCM (HTA) phối hợp các hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và Vietjet Air (VJA ) triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa. VNA và VJA sẽ giảm giá vé máy bay đi các điểm đến quen thuộc, kết hợp các điểm đến tại các địa phương ký kết hợp tác phát triển du lịch với TPHCM giảm giá dịch vụ tại chỗ nhằm tạo điều kiện cho các công ty lữ hành giảm giá tour trọn gói nhằm thu hút khách du lịch TPHCM đi du lịch trong nước. Sở Du lịch và HTA cũng vận động các hãng hàng không cung cấp các chặng bay giảm giá vé cho khách từ các địa phương đến du lịch tại TPHCM trong năm 2019.

Hưởng ứng chương trình, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam giảm giá các tuyến đường sắt có kết nối vào TPHCM cho nhóm doanh nghiệp tham gia vào nhóm kích cầu khách du lịch vào TP; cũng như giảm giá vé xe vận chuyển khách du lịch các tuyến TPHCM đi Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, giá tàu thủy các tuyến đường sông nội đô TP.

Triển khai đến hết năm 2019, các doanh nghiệp tiếp tục phát triển chùm city tour khuyến mại kích cầu du lịch và tổ chức chiến dịch giảm giá trong mùa thấp điểm khách du lịch đến TP. Theo đó, các trung tâm thương mại, trung tâm điện máy, siêu thị, cửa hàng mua sắm… đồng loạt giảm giá từ 10 – 50%; hệ thống khách sạn từ 1-5 sao tại TP giảm giá phòng từ 10 – 15% trên giá hợp đồng đã ký kết với các các doanh nghiệp lữ hành (hoặc khuyến mãi thêm các dịch vụ kèm theo như: coupon ăn trưa, tối, spa hoặc kèm theo city tour…). Các khu du lịch, điểm tham quan, chương trình nghệ thuật giảm giá 10 – 40% dành cho khách đi theo đoàn hoặc tặng kèm theo những món quà lưu niệm đặc trưng của đơn vị; các điểm dịch vụ đạt chuẩn du lịch (mua sắm, ăn uống, spa, thể thao….) phát hành coupon giảm giá 10 – 15% tất cả hoặc một vài mặt hàng đặc trưng…

Các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành chủ động kết nối tất cả các dịch vụ du lịch giảm giá, khuyến mãi thành sản phẩm du lịch chào bán cho du khách.

Ngoài ra, các doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch (ăn uống, mua sắm, điểm tham quan, khu vui chơi, giải trí…) cũng đã chuẩn bị nhiều chương trình giảm giá sâu (5 – 20%) tại các chương trình kích cầu trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2019 (Hè 2019) và Ngày hội công chúng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE – HCMC 2019.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo