Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhiều đội tuyển bóng đá tập trung trở lại

Nguyễn Tuấn Anh (thứ hai từ trái sang) sẽ không có tên ở lần tập trung này. (Ảnh: Hoàng Hùng) 

(Thanhuytphcm.vn) - Ngay sau vòng 20 V-League 2017 kết thúc, sân chơi V-League tạm ngưng để tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Không những thế, hai đội tuyển U19 Việt Nam và đội tuyển futsal Việt Nam cũng được tập trung trong những ngày đầu tháng 10.

Ngày 1/10, đội tuyển U19 Việt Nam đã được tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự vòng loại giải U19 châu Á 2018 tại Đài Bắc - Trung Hoa với sự tham dự của 4 đội Việt Nam, Macau (Trung Quốc), Lào và chủ nhà Đài Bắc. Giải sẽ diễn ra trong các ngày 4, 6 và 8/11.

Để chuẩn bị tốt cho giải, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi tập trung 30 cầu thủ với bộ khung chủ yếu vừa tham dự Vòng chung kết giải U18 Đông Nam Á 2017 mới đây. Đội sẽ có khoảng 1 tháng để chuẩn bị trước khi lên đường tham dự giải.

Trong khi đó, sau ít ngày nghỉ ngơi từ khi tham dự AIMAG5, đội tuyển futsal Việt Nam cũng đã tập trung trở lại vào ngày 2/10 vẫn với bộ khung trụ cột từ CLB Thái Sơn Nam để chuẩn bị tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2017 diễn ra tại TPHCM vào tháng 11 này. Sở dĩ đội tập trung khá sớm do vào cuối tháng 10, đội sẽ sang Trung Quốc tham dự giải futsal quốc tế hàng năm do Liên đoàn bóng đá Trung Quốc tổ chức. Giải lần này được diễn ra từ ngày 18 đến 23/10 với sự tham dự của các đội Việt Nam, Hà Lan, Croatia và Trung Quốc.

Cuối cùng là thầy trò HLV Mai Đức Chung ở đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 3/10 để chuẩn bị cho trận đấu với đội Campuchia trong khuôn khổ vòng loại bảng C Asian Cup 2019.

Lần tập trung này đội tuyển có một số điều chỉnh về lực lượng khi hai thủ môn Văn Lâm, Minh Long sẽ không có mặt do đang bị chấn thương và phong độ sa sút. Ngoài ra, cặp tiền vệ Tuấn Anh, Minh Tuấn cũng không có tên. Đáng chú ý là ở lần tập trung này, đội Sông Lam Nghệ An chỉ còn 1 cầu thủ là Quế Ngọc Hải, trong khi Hoàng Anh Gia Lai cũng chỉ còn có 3 là Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 6 ngày tập luyện trước cuộc so tài với đội Campuchia trên sân Mỹ Đình vào tối 10/10. Sau khi kết thúc lượt đi, đội Jordan tạm dẫn đầu bảng C với 7 điểm. Theo sau là Việt Nam (5 điểm), Campuchia (3 điểm) và Afghanistan (1 điểm).

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo