Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng loại Asian Cup 2019:

Nhiều gương mặt trẻ được gọi vào đội tuyển Việt Nam

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam được gọi vào đội tuyển Việt Nam ở lần tập trung sắp tới. (Ảnh: Anh Khoa)

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 19/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 23 tuyển thủ chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Đáng chú ý ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi lại thủ môn Đặng Văn Lâm cho dù ông đang có trong tay thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018. Thậm chí cả thủ môn Tuấn Mạnh, vốn thi đấu rất tốt trong trận Việt Nam gặp Afghanistan trước đó.

Việc gọi lại thủ môn Văn Lâm cho thấy ông Park vẫn tin tưởng vào kinh nghiệm và thể hình của thủ môn này, và có thể anh sẽ là lựa chọn số 1 trong khung thành đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm, ông Park đã gọi rất nhiều cầu thủ trẻ vào đợt tập trung này khi có đến 15/23 cầu thủ vừa tham dự VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc). Đó là Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Đức…

Song song với dàn cầu thủ trẻ này là những cựu binh Anh Đức, Thanh Trung, Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ dìu dắt các đàn em trong giai đoạn hiện nay.

Tình hình ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019 đã sớm ngã ngũ trước lượt trận cuối cùng khi xác định hai đội Jordan và Việt Nam giành vé vào Vòng chung kết. Nhưng cuộc so tài này tại Jordan còn mang tính chất tranh ngôi đầu bảng khi hiện tại, đội Jordan đang có 11 điểm, hơn 2 điểm so với thầy trò ông Park Hang-seo.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo