Thứ Sáu, ngày 10 tháng 4 năm 2020

Nhiều hoạt động thiết thực của ngành điện lực TPHCM hướng về người dân

Tổng công ty Điện lực TPHCM trao nhà tình thương cho hộ dân tại tỉnh Bến Tre vào tháng 11/2019. Ảnh: EVNHCMC

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 2/12, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức công bố các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng – Tháng 12/2019.

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM Nguyễn Duy Quốc Việt cho biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Tháng tri ân khách hàng. Đặc biệt, năm nay được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; hiện đại và chuyên nghiệp, trong đó hướng tới khách hàng là trọng tâm phát triển.

Riêng tại TPHCM, Tổng công ty Điện lực TPHCM tổ chức các hoạt động nổi bật: Vệ sinh công nghiệp miễn phí hơn 100 trạm biến áp cho các khách hàng lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR). Tài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng và tài trợ mô hình xe đạp phát điện để phục vụ công tác tuyên truyền sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng sạch. Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn led miễn phí cho hơn 1.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và các trường học trên địa bàn TP. Thực hiện cải tạo 70 tuyến hẻm trên địa bàn TPHCM để đảm bảo hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm. Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện tại 8 chung cư trên địa bàn TP, góp phần thực hiện chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn.

Cùng với đó, tặng 1.000 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ công nhân viên khó khăn; 300 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người dân còn khó khăn và các hộ dân thực hiện chương trình Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm và an sinh xã hội.

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM Nguyễn Duy Quốc Việt thông tin về các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2019 Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM Nguyễn Duy Quốc Việt thông tin về các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng - tháng 12/2019

Ngoài ra, trong Tháng tri ân khách hàng, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ tặng quà tri ân cho hơn 29.000 khách hàng là những hộ dân thuộc khu vực hỗ trợ hành lang, giải tỏa mặt bằng phục vụ các công trình điện trọng điểm, những khách hàng, đối tác quan trọng, khách hàng lắp đặt điện mặt trời... Gửi lời tri ân khách hàng qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, qua Zalo/Email. Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện – “Tuần lễ hồng EVNHCMC”. Tổ chức hội nghị gặp mặt, tri ân các khách hàng sử dụng điện; tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2019...

Cũng tại buổi lễ, đại diện EVNHCMC cam kết từ nay đến Tết Nguyên đán, Tổng công ty Điện lực TPHCM tuyệt đối không cắt điện, cung ứng điện đầy đủ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân.

Mai Trần

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo