Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhiều suất hỗ trợ dành cho các cán bộ giáo dục tại TPHCM gặp khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 12/5, tại Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM và Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố đã tổ chức Lễ trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, giáo viên, nhân viên bệnh nan y, có hoàn cảnh khó khăn thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo TPHCM (ảnh).

Tại buổi trao quà tặng, ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố rất xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của các thầy cô giáo là đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục Thành phố. Đây cũng là lần đầu tiên Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn Thành phố được kết nối với Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố thực hiện chương trình vô cùng ý nghĩa. Ông Nguyễn Văn Quang mong rằng trong thời gian tới sẽ còn tiếp tục và đẩy mạnh hơn nữa sự kết nối này để góp phần sẻ chia và động viên các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục an tâm công tác.

Trong lần trao quà này, Trường Đại học Mở TPHCM và Trường Đại học Nông lâm TPHCM đã hỗ trợ 5 suất quà (5 triệu đồng/suất). Tổng giá trị quà hỗ trợ cho các thầy cô là 25 triệu đồng.

Phan Trần Đăng Đại


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo