Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 23 V-League 2018

Những “cơn mưa” bàn thắng

CLB TPHCM (áo đỏ) đã thắng cách biệt 5-0 trước CLB Sài Gòn. (Ảnh: Vân Nguyễn)

(Thanhuytphcm.vn)- Không hẹn mà gặp, 5 trận đấu muộn của vòng 23 V-League 2018 đã chứng kiến nhiều “cơn mưa” bàn thắng. Riêng ở 3 sân Pleiku, Thống Nhất và Thanh Hóa đã có tổng cộng 18 bàn thắng để làm mãn nhãn người xem. Cũng sau vòng 23, cuộc đua trụ hạng gần như thu hẹp lại chỉ còn 6 đội…

Di chuyển đến sân Bình Dương với mục tiêu cố gắng giành được tối thiểu là 1 kết quả hòa để kéo dài hy vọng đua trụ hạng. Tuy nhiên, các cầu thủ Cần Thơ đã không thực hiện được điều đó khi đội chủ nhà Bình Dương vốn chưa an toàn trụ hạng, trong khi các trận còn lại đều rất khó nên họ đã dốc hết lực để giành chiến thắng.

Đội bóng chủ nhà đã thắng 1-0 chung cuộc với pha đánh đầu của Tiến Linh vào phút 40. Trận thắng đã giúp các cầu thủ Bình Dương đạt 30 điểm để gia nhập vào nhóm đội trụ hạng ở mùa này. Trong khi đó trên sân Hải Phòng, đội Nam Định đã có được trận hòa quý hơn vàng với tỷ số 1-1 nhờ vào bàn gỡ hòa ở phút 90 của Diogo.

Ở trận đấu đáng chú ý khác diễn ra trên sân Thống Nhất giữa hai đội cùng Thành phố, CLB TPHCM đã thắng 5-0 trước CLB Sài Gòn để tiến một bước dài đến V-League sang năm. Các trận còn lại, HA.GL để thua 3-5 trước đội Hà Nội ngay trên sân Pleiku, còn các cầu thủ Thanh Hóa thắng đậm đội Quảng Nam với tỷ số 5-0.

Sau vòng 23, đội Cần Thơ vẫn ở vị trí cuối bảng với 17 điểm. Xếp trên họ là các đội Nam Định với 20 điểm, CLB Sài Gòn có 22 điểm. Trong khi nhóm 3 đội TPHCM, HA.GL và Đà Nẵng có cùng 27 điểm. Đây là những đội đang còn trong vòng xoáy tranh trụ hạng. Nhưng với tình hình thực tế hiện nay, đội Cần Thơ khó tránh nguy cơ xuống hạng. Còn hai đội Nam Định và CLB Sài Gòn sẽ tranh thoát khỏi việc đi tranh play-off.

Theo điều lệ giải, đội xếp cuối bảng sẽ xuống hạng, đội xếp áp chót (hạng 13) sẽ tranh play-off với đội xếp thứ nhì của giải hạng Nhất để tranh suất cuối cùng dự V-League sang năm.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo