Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2018

Nữ TPHCM II và Sơn La có điểm đầu tiên

Đội nữ TPHCM II (áo đỏ) và Sơn La bất phân thắng bại
(Thanhuytphcm.vn) - Trận đấu cuối của Vòng 5 Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều 4/6 giữa Sơn La và TPHCM II đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Tỷ số trên cũng giúp hai đội có được điểm đầu tiên ở giải năm nay.

Cùng được đánh giá yếu nhất trong số các đội dự giải nên hai đội xem đây là trận đấu quan trọng để thoát khỏi vị trí cuối bảng. Tuy nhiên, sự thận trọng của cả hai đội đã làm cho hiệp 1 không có nhiều pha bóng nguy hiểm và khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Quốc Nam bắt đầu tiến hành những sự thay đổi người cho TPHCM II. Những sự thay đổi dần phát huy tác dụng khi thế trận cân bằng hơn cho đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác. Nhưng cũng chính sự cân bằng đó càng làm cho trận đấu thiếu đi những cơ hội nguy hiểm đi kèm với đó là sự kịch tính cần thiết. Tỷ số hoà 0-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Trước đó vào ngày 3/6, đội Hà Nội thắng cách biệt TNG.Thái Nguyên với tỷ số 5-0, trong khi đó PP.Hà Nam bất ngờ để thua TKS.Việt Nam 0-1. Với kết quả trên, Hà Nội tạm giữ ngôi đầu với 13 điểm, theo sau là TKS.Việt Nam (10 điểm), TPHCM I, Hà Nam (cùng 7 điểm)…

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo