Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phan Thanh Nhiên đại diện Việt Nam tranh tài giải Marathon Bắc Cực

Marathon Bắc cực là cuộc đua khắc nghiệt khi các VĐV phải chinh phục cự ly marathon dưới cái lạnh cực độ

(Thanhuytphcm.vn) - Vận động viên Phan Thanh Nhiên sẽ đại diện Việt Nam chinh phục cự ly 42km tại cuộc đua Marathon Bắc Cực 2019 (The FWD North Pole Marathon 2019), được tổ chức vào ngày 9/4/2019 tới đây.

Marathon Bắc Cực được tổ chức hàng năm ở phần cực Bắc của trái đất và là cuộc đua marathon lạnh nhất trên thế giới, mang đến những thử thách khắc nghiệt và trải nghiệm không thể nào quên cho người tham dự. Các VĐV từ khắp thế giới được lựa chọn chinh phục cuộc đua marathon đặc biệt này, và Phan Thanh Nhiên sẽ đại diện Việt Nam chinh phục cự ly 42km ở cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Phan Thanh Nhiên là một trong 3 người đầu tiên và đồng thời là người trẻ nhất của Việt Nam chinh phục thành công đỉnh Everest vào năm 2008. Được lựa chọn là đại diện Việt Nam đến với Marathon Bắc Cực 2019, Thanh Nhiên một lần nữa có cơ hội thử thách các giới hạn bản thân. Nhiên chia sẻ: “Tôi luôn khát khao được chinh phục những thử thách độc nhất như Marathon Bắc Cực. Cuộc đua này là cơ hội để tôi chứng minh khả năng con người là vô hạn. Ngoài việc vượt qua chính mình, mong muốn lớn nhất của tôi ở cuộc đua này chính là sự ủng hộ của cộng đồng để tiếp bước cho những đôi chân khát khao được bước và mở rộng thế giới của mình”.

Phan Thanh Nhiên sẽ cùng tham gia kêu gọi cộng đồng ủng hộ gây quỹ từ thiện tặng chân giả cho những người kém may mắn tại Việt Nam, giúp họ tự tin tiến bước và mở rộng thế giới của mình.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo