Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phát huy tinh thần nêu gương, chủ động, nâng cao chất lượng công tác tham mưu

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng Đại hội

(Thanhuytphcm.vn)-Ngày 24/6, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM đã long trọng tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với 13 đảng viên tham dự.

Với đặc thù là Chi bộ Cơ quan chuyên trách Đảng có 100% cán bộ, công chức là đảng viên, trong đó phần lớn đảng viên của Chi bộ đều là cán bộ chủ chốt của Đảng bộ Khối, của các Ban xây dựng Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo các đảng viên phối hợp và thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, trực tiếp là Thường trực Đảng ủy Khối trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối, thực hiện tốt các nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng.

Đại hội đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, Chi bộ tiếp tục phát huy các thành quả đạt được, chủ động xây dựng quy làm việc, phát huy tính nêu gương, sáng tạo, đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng tham mưu, giúp việc cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy Khối trong công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối.

Phát biểu tại Đại hội, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Nguyễn Thị Là thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ghi nhận và biểu dương những cố gắng và những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, đề nghị Chi bộ tiếp tục đề ra những biện pháp phát huy tinh thần chủ động cao trong công tác; bám sát chương trình, kế hoạch của Đảng ủy cấp trên. Tham mưu có chất lượng, trách nhiệm trong công việc; có ý thức tự giác cao trong rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, giữ gìn đạo đức lối sống, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 3 đồng chí, bầu trực tiếp đồng chí Nguyễn Thị Là giữ chức Bí thư chi bộ.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo