Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phát huy truyền thống vẻ vang của Trung đoàn Gia Định, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TPHCM

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định. (ảnh: Đan Như)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/12, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã đến thăm và làm việc tại Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh TPHCM.

Cùng dự có Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP; đại diện các sở, ban ngành của TP.

Thay mặt đoàn, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ sự trân trọng về truyền thống vẻ vang của Trung đoàn Gia Định trong 60 năm qua; đồng thời cảm ơn các thế hệ cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn đã đóng góp quan trọng cho cho sự nghiệp cách mạng của TP, đất nước. Không ít cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn đã hy sinh trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và nhiều cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn đã trưởng thành, trở thành những cán bộ của Bộ Tư lệnh TP, Quân khu 7.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm Nhà Truyền thống của Trung đoàn Gia Định. (ảnh: Đan Như) Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm Nhà Truyền thống của Trung đoàn Gia Định. (ảnh: Đan Như)

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, Trung đoàn Gia Định không chỉ 2 lần vinh dự được đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân mà còn có những đóng góp để chăm lo đời sống nhân dân, chăm lo các gia đình chính sách. Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đánh giá cao Trung đoàn Gia Định đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi cán bộ Trung đoàn Gia Định. (ảnh: Đan Như) Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi cán bộ Trung đoàn Gia Định. (ảnh: Đan Như)

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chúc cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định luôn dồi dào sức khỏe, phát huy truyền thống tốt đẹp của Trung đoàn, nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, góp phần bảo vệ sự bình yên của TP, đất nước; xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP.

Báo cáo với Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác, Trung tá Huỳnh Công Tới, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Gia Định cho biết, trong 60 năm qua lớp lớp cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn đã xây dựng nên truyền thống của đơn vị là “Đi là chiến thắng, đánh là dứt điểm”. Những năm qua đơn vị đã làm tốt công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu. Các cán bộ, chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, đơn vị thường xuyên làm tốt công tác dân vận; thực hiện phong trào Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới, hành quân xanh. Nhiều năm qua, Trung đoàn Gia Định luôn đạt vững mạnh toàn diện.

S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo