Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND Quận 10 đối với đồng chí Vũ Anh Khoa

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan trao Quyết định cho đồng chí Vũ Anh Khoa

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 10/7, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong về phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND Quận 10 khóa X, nhiệm kỳ 2016 – 2021 cho đồng chí Vũ Anh Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, quyền Chủ tịch UBND Quận 10.

Đồng chí Vũ Anh Khoa, sinh năm 1983. Trình độ Thạc sĩ Thương mại Quốc tế; Cao cấp Lý luận chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cho biết, đồng chí Vũ Anh Khoa là một cán bộ trong diện quy hoạch cán bộ và đã được đào tạo theo chương trình 300 thạc sĩ, tiến sĩ của TP. Đây là cán bộ trẻ, từng trưởng thành trong công tác Đoàn và có thời gian dài công tác tại Quận 10. Đồng chí đã được sự tín nhiệm cao của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, Nhân dân Quận 10; được HĐND Quận 10 bầu làm Chủ tịch UBND quận.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan nhấn manh, đồng chí Vũ Anh Khoa được nhận nhiệm vụ làm Chủ tịch UBND Quận 10 là sự đánh giá của Nhân dân, Đảng bộ Quận 10 với quá trình nỗ lực trong công tác tại địa phương; đồng thời là sự ghi nhận của lãnh đạo TP với quá trình rèn luyện miệt mài, kiên trì, trưởng thành của đồng chí.

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan tin tưởng, với sức trẻ cùng tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, đức tính khiêm tốn và kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Vũ Anh Khoa sẽ cùng tập thể Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quận 10 tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của quận 10, đóng góp cho sự phát triển chung của TP.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Chủ tịch UBND Quận 10 Vũ Anh Khoa bày tỏ vinh dự được nhận Quyết định của Chủ tịch UBND TP về phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND Quận 10 khóa X, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí khẳng định, sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác bằng tất cả năng lực của mình để đưa Quận 10 đạt các chỉ tiêu mà Đảng bộ, chính quyền Quận 10 đã đề ra; từ đó đóng góp cho sự phát triển của TP.

S.Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo