Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm, tặng quà cho trẻ em có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19 tại quận Gò Vấp

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức thăm, tặng quà động viên em N.Q.B. (SN 2013), ngụ Phường 12

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, sáng 21/9, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19 trên địa bàn quận Gò Vấp. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Đào Thị My Thư.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho em L.H.P., (sinh năm 2007), ngụ tại Phường 11, có cha mất vì ung thư, mẹ mất vì Covid-19. Hiện em đang sống cùng hai chị gái (sinh năm 2000 và 2003) và người chú ruột vừa từ quê vào chăm sóc các cháu.

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã ân cần thăm hỏi, việc học hành của em L.H.P. và 2 người chị; động viên, chia sẻ những mất mất, khó khăn của gia đình; mong các em sớm vượt qua nỗi đau, cố gắng học tập, phấn đấu để sau này có thể chăm lo cho bản thân, trở thành công dân tốt.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho em Đ.G.K. (sinh năm 2015), ngụ tại Phường 9; em T.Q.H. (sinh năm 2005), ngụ tại Phường 10 và em N.Q.B. (sinh năm 2013), ngụ tại Phường 12. Các em này có cha vừa mất vì Covid-19.

Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp Sử Ngọc Anh thăm, tặng quà em N.H.K.A (SN 2006), ngụ tại Phường 7 Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp Sử Ngọc Anh thăm, tặng quà em N.H.K.A (SN 2006), ngụ tại Phường 7

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã chia sẻ và động viên gia đình các em; hỏi thăm việc học tập, sinh hoạt, căn dặn các em vâng lời mẹ và thầy cô, cố gắng học tập thật giỏi. Đồng chí Dương Anh Đức cũng khẳng định chính quyền TP và quận sẵn sàng tạo điều kiện cho các cháu học tập; gia đình có khó khăn hãy liên hệ với địa phương để được xem xét, hỗ trợ.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã trao quà trung thu, tặng tập vở và số tiền 1 triệu đồng cho mỗi em để phục vụ học tập.

Cũng trong sáng 21/9, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp đã tổ chức 5 đoàn đại biểu đến thăm, động viên và tặng quà cho 45 trẻ em có cha, mẹ tử vong do nhiễm Covid-19 trên địa bàn quận. Mỗi phần quà gồm: 10 cuốn tập, bánh trung thu, lồng đèn, sữa và 1,8 triệu đồng tiền mặt.  

Minh Khanh 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo