Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phú Nhuận: Trao tặng “Mái ấm Công đoàn” người lao động

Đại diện các đơn vị trao “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Minh Thành

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Phú Nhuận phối hợp Quỹ Từ thiện PNJ thuộc Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Minh Thành, là nhân viên của UBND phường 13, ngụ tại địa chỉ 463/4, Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận.

Căn nhà của gia đình anh Thành nằm trong hẻm, được xây dựng từ trước năm 1975 nên đã xuống cấp trầm trọng. Để hỗ trợ gia đình anh sửa chữa, LĐLĐ quận đã vận động Quỹ từ thiện PNJ hỗ trợ chi phí 40 triệu đồng cùng số tiền được vay từ quỹ Tổ chức tài chính vi mô CEP và Ngân hàng Công thương chi nhánh Phú Nhuận, anh Thành đã xây mới lại toàn bộ căn nhà với tổng diện tích sử dụng là 60 m vuông… và hoàn thành sau hơn hai tháng thi công.

Tại lễ bàn giao, LĐLĐ TP, LĐLĐ quận và Quỹ từ thiện PNJ, UBND phường 13 cũng đã tặng cho gia đình anh Thành nhiều vật dụng trong gia đình.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất và công tác. Đây cũng là hoạt động góp phần tích cực cùng các ngành, các cấp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Nguyễn Dũng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo