Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/2, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 tổ chức họp mặt các đồng chí cán bộ, lãnh đạo quận qua các thời kỳ, mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Thanh Hải, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 1; Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND Quận 1.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 1 Huỳnh Thanh Hải đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của quận đồng thời nhấn mạnh: Trong năm 2017, nhờ sự nỗ lực của nhân dân, Đảng bộ, cán bộ, đặc biệt là các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Quận 1 đã động viên, giúp cho quận đạt được những thành quả quan trọng, toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

Trong thời gian tới, đồng chí Huỳnh Thanh Hải mong  muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ, để các cán bộ của quận phấn đấu hơn nữa để quyết tâm cùng nhau giúp Đảng bộ Quận 1 hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2018. Nhân dịp năm mới, đồng chí Huỳnh Thanh Hải gửi lời chúc đến các cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ đón năm mới nhiều sức khỏe, an khang, hạnh phúc, thắng lợi cùng gia đình.

Ngọc Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo