Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Thăm hỏi, động viên công nhân vệ sinh môi trường

Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến thăm hỏi, động viên công nhân vệ sinh môi trường

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến cùng đoàn cán bộ Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 đến thăm hỏi, động viên công nhân vệ sinh môi trường Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 1 nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1; Phan Trọng Quyền, Phó Chủ tịch HĐND Quận 1.

Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến đã gặp gỡ, trò chuyện thân mật, thăm hỏi điều kiện làm việc, hoàn cảnh sinh sống của những công nhân vệ sinh môi trường; ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 1, trực tiếp là những người công nhân ngày đêm lao động góp phần giữ gìn bộ mặt của Quận 1 sạch đẹp. Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến vui mừng được biết chế độ chính sách, lương thưởng cho người lao động được Công ty chăm lo đầy đủ, cao hơn năm trước; mong muốn mỗi công nhân vệ sinh môi trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời tuyên truyền đến người dân không xả rác bừa bãi ra đường phố và kênh rạch, vì Quận 1 và TPHCM sạch đẹp, văn minh.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Quận ủy Trần Kim Yến gửi lời chúc cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 1 luôn dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dịp này, Quận ủy Quận 1 trao tặng 10 phần quà cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn trị giá 1 triệu đồng/phần.

* Chiều 21/1, đoàn cán bộ Quận 1 do đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 1 làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” Quận 1.

Đến thăm các doanh nghiệp: Novaland, Vạn Thịnh Phát, Saigonbank, Vinasun, Chủ tịch UBND Quận 1 Nguyễn Văn Dũng bày tỏ sự trân trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn quận đã tham gia đóng góp vào kết quả hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Quận 1 năm 2019. Trong đó, các doanh nghiệp đã góp phần hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách của Quận 1 trên 19.086 tỷ đồng - đạt 100,46%, và đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” Quận 1 để cùng đồng hành chăm lo cho trên 1.000 hộ nghèo và hộ cận nghèo thuộc Quận 1 hiện nay, bên cạnh đó còn chăm lo cho người nghèo ngoài địa bàn quận.

Lãnh đạo Quận 1 thăm doanh nghiệp Novaland Lãnh đạo Quận 1 thăm doanh nghiệp Novaland

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng gửi lời chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 đến các vị lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, người lao động của các doanh nghiệp có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, mọi công việc đều đạt được thành quả cao hơn, chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Từ đó tạo điều kiện tốt cho Quận 1 trong đón nhận sự hỗ trợ chăm lo cho người dân còn hoàn cảnh khó khăn từ các doanh nghiệp.

Trong không khí thân mật, các doanh nghiệp bày tỏ niềm vui được tham gia góp phần trách nhiệm kiến tạo cộng đồng, và tinh thần sẵn lòng góp sức cho các hoạt động xã hội ý nghĩa. Các doanh nghiệp cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành với Quận 1 trong các hoạt động xã hội vào thời gian tới.

Xuân Thanh – Hải Yến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo