Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Trao 50 phần quà cho gia đình chính sách

Trao quà cho các gia đình chính sách

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/7, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 phối hợp Tổng Công ty Bến Thành tổ chức trao tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt Sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018). Đến dự có các đồng chí: Trần Kim Yến, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 1; Phan Trọng Quyền, Phó Chủ tịch HĐND Quận 1; Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND Quận 1; Nguyễn Thị Hiếu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1; Trần Mạnh Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Bến Thành; Nguyễn Thị Hương Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bến Thành.

Trong không khí ấm áp và nghĩa tình, Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến bày tỏ tri ân công ơn của những anh hùng, liệt sỹ, những người con ưu tú của các gia đình thương binh liệt sĩ, các gia đình chính sách, đã hy sinh thân mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, đóng góp vào công cuộc giải phóng đất nước. Cùng với các ngành các cấp, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 và các doanh nghiệp luôn đồng hành, nỗ lực thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, là bài học cho thế hệ trẻ luôn biết ơn những người đã xả thân cho nền độc lập tự do của đất nước. Đồng chí Trần Kim Yến kính chúc các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu, và tiếp tục góp sức xây dựng Quận 1 “An toàn - Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình”.

Dịp này, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 và Tổng Công ty Bến Thành trao tặng quà cho 50 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 65 triệu đồng.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo