Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Trao tặng Kỷ niệm chương, Bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhân đạo

Trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho các cá nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/8, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương, Bằng khen Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cho các cá nhân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần năm 2019 và 2020.

Tại buổi lễ đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” năm 2019, 2020 của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhân đạo (hiến máu tình nguyện 40 lần trở lên). Trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động, hiến máu tình nguyện năm 2019. Tặng Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu tình nguyện 30 lần và tặng Bằng khen của UBND TPHCM cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia hiến máu tình nguyện 20 lần trong nhiều năm.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 trao tặng 5 suất trợ cấp học tập cho học sinh, sinh viên khó khăn (mỗi suất gồm 2 triệu đồng, 2 áo sơ mi và 30 tập vở).

Xuân Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo