Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 10: Có 38.264 gia đình đăng ký mô hình học tập

Khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/12, Hội Khuyến học Quận 10 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Trong năm qua, Hội Khuyến học quận đã tổ chức 2 buổi tập huấn, triển khai Kế hoạch, hướng dẫn thực hiện các nội dung, tiêu chí, thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Hội đến các cơ sở 15 phường và các chi hội cơ quan, trường học trong toàn quận.

Bên cạnh đó, Hội Khuyến học quận và 15 phường tiếp tục tham mưu triển khai công tác tuyên truyền, vận động và đăng ký các danh hiệu học tập tại các hộ dân, khu phố, cơ quan, trường học; đẩy mạnh thi đua xây dựng các mô hình, giải pháp tại các cơ sở Hội. Cụ thể, đã có 38.264 gia đình đăng ký mô hình học tập; 3 dòng họ học tập; 79 cộng đồng học tập khu phố và 90 đơn vị cơ quan, trường học.

Đồng thời, Hội Khuyến học quận thường xuyên giới thiệu các điển hình, các đơn vị có cách làm hay, giải pháp tốt để các đơn vị cùng trao đổi kinh nghiệm công tác tổ chức, công tác tham mưu và kỹ năng thực hành công tác Hội...

Dịp này, Hộ Khuyến học TPHCM trao tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 7 cá nhân; UBND Quận tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân; Hội Khuyến học quận tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2019.

Minh Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo