Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Đại hội Hội doanh nghiệp Quận 11 nhiệm kỳ IV 2019-2024

Lãnh đạo Quận ủy – UBND quận tặng hoa chúc mừng các thành viên Ban Chấp hành Hội doanh nghiệp Quận 11 nhiệm kỳ IV 2019-2024

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/6, Quận 11 đã tổ chức Đại hội Hội doanh nghiệp Quận 11 nhiệm kỳ IV 2019-2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Văn Luận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Trần Thị Bích Liên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nghiệp quận ngày càng hoạt động hiệu quả với nhiều mô hình mới, thường xuyên tổ chức thăm hỏi hội viên nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng khó khăn trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp kiến nghị chính quyền xem xét giải quyết. Trong nhiệm kỳ III, việc phát triển hội viên vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra là 60/50 hội viên. Thông qua các buổi họp mặt cà phê doanh nhân và thông qua cổng thông tin điện tử, các trang mạng xã hội của hội để tuyên truyền các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước cho hội viên với hình thức báo cáo chuyên đề. Các hội viên Hội doanh nghiệp quận đã đóng góp 500 triệu đồng xây cầu bê tông cho đồng bào vùng sâu vùng xa; đóng góp 630 triệu đồng xây cầu ở Hậu Giang, Bến Tre... Dành kinh phí trên 7 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo, xây dựng nhà tình thương, đóng góp quỹ Vì biển đảo quê hương... Nhiều doanh nghiệp trong hội được công nhận là Doanh nghiệp tiêu biểu nhiều năm liền.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Văn Luận đề nghị Hội doanh nghiệp quận tiếp tục nghiên cứu, đổi mới phương thức hoạt động, hình thành các tổ tư vấn doanh nghiệp để hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp theo đúng quy định, là cầu nối với chính quyền địa phương và doanh nghiệp đồng hành thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chương trình Giảm nghèo bền vững, chăm lo vật chất tinh thần cho người lao động gắn với việc tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Đồng chí Ngô Văn Luận tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ mới, sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, hội nhập, phát triển sẽ đưa doanh nghiệp quận 11 tăng trưởng về cả số lượng lẫn chất lượng hội viên, bên cạnh việc dành nhiều quan tâm cho các hoạt động từ thiện xã hội. Từng doanh nghiệp sẽ đảm bảo hoạt động hiệu quả, phát triển mạnh mẽ và đúng pháp luật. Các doanh nghiệp Quận 11 cần vươn lên phát triển ngày càng ổn định và khởi sắc, khẳng định được sản phẩm chủ lực của quận nhà.

Hội nghị đã biểu quyết nhất trí 100% bầu 21 thành viên Ban Chấp hành Hội doanh nghiệp Quận 11 nhiệm kỳ IV 2019-2024, đại biểu Hàng Vay Chi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Hương tái đắc cử Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận nhiệm kỳ IV 2019-2024. Dịp này, Hội doanh nghiệp quận cũng đã trao giấy khen cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động hội nhiệm kỳ 2014-2019.

Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo