Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo công tác diễn tập hàng năm trên địa bàn quận

Đồng chí Trương Quốc Lâm tuyên dương các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/11, Quận 11 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác diễn tập DT-22.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm biểu dương và đánh giá cao những thành tích đạt được trong công tác diễn tập năm 2022. Đồng thời, đồng chí Trương Quốc Lâm lưu ý các đơn vị đối với một số nội dung còn tồn tại, hạn chế như trong báo cáo đã phân tích và cần khắc phục, chấn chỉnh để xây dựng tốt kịch bản diễn tập cho những năm tiếp theo.

Do đó, đồng chí Trương Quốc Lâm nhấn mạnh, “cần tích cực đổi mới sáng tạo nội dung diễn tập hàng năm và tăng cường công tác dự báo tốt các tình huống có thể xảy ra trong thời gian tới. Phải xác định rõ công tác diễn tập là nhiệm vụ hết sức quan trọng và thường xuyên của cả hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh tổng hợp, tinh thần đoàn kết của cả hệ thống chính trị trong công tác diễn tập; phối hợp chặt chẽ các lực lượng tham gia diễn tập đúng, đủ thành phần theo quy định; tổ chức chỉ đạo, chỉ huy, điều hành thống nhất, chặt chẽ, đúng theo kế hoạch đề ra.

Quyền Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập năm 2022 Quyền Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập năm 2022

Song song đó, các cơ quan, đơn vị tập trung công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn về quan điểm, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, về nhiệm vụ quốc phòng – an ninh, nhận thức đúng trách nhiệm, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân, tham gia giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn; chủ động xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống phức tạp phát sinh về an ninh, trật tự, nâng cao trình độ lãnh đạo, chỉ huy và sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang quận”.

Dịp này, Ban chỉ đạo DT-22 quận đã trao Giấy khen của UBND quận cho 8 tập thể và 29 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập xử lý tình huống về an ninh trật tự kết hợp diễn tập khu vực phòng thủ trên địa bàn Quận 11 năm 2022.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo