Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, đẩy mạnh cải cách hành chính

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình và Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâmtrao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên tròn tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/2, Quận ủy Quận 11 tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đến dự có Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hồng; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hoà Bình; Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm đã ôn lại lịch sử 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: Tiếp nối truyền thống, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân Quận 11 đang ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ sự nghiệp đổi mới.

Năm 2021, Đảng bộ Quận 11 tiếp tục thực hiện mục tiêu kép, kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 và triển khai có hiệu quả các chương trình hồi phục kinh tế trên các ngành, lĩnh vực; huy động hiệu quả nguồn lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước; đẩy mạnh cải cách hành chính; chú trọng phát triển văn hóa, công tác an sinh xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc; giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội; tiếp tục đổi mới và nâng cao năng lực của bộ máy chính quyền từ quận đến cơ sở; vai trò trách nhiệm của các cấp ủy chi bộ, đảng bộ; trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu.

“Quận 11 quyết tâm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, đồng bộ hơn nữa trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, thái độ quan liêu, thờ ơ, thiếu trách nhiệm; tiếp tục củng cố, giữ vững niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân với Đảng và chính quyền”- Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm khẳng định.

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm (thứ 5 từ trái qua) trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên tròn tuổi Đảng. Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm (thứ 5 từ trái qua) trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên tròn tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm cho rằng việc trao Huy hiệu Đảng nhằm trân trọng ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí đảng viên cho quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức Đảng, cũng như cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Đảng. Thay mặt Đảng bộ Quận 11, Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm ghi nhận và đánh giá cao những công sức đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Quận 11 trong suốt thời gian qua. Đồng thời mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia xây dựng chi bộ, đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh để lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Dịp này, Đảng bộ Quận 11 có 58 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí; 65 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng có 3 đồng chí; 50 năm tuổi Đảng có 9 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng có 5 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng có 29 đồng chí; 30 năm tuổi Đảng có 10 đồng chí.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo