Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Quan tâm giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh thiếu niên và nhân dân

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 20/12, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 11 (CLB TTKC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động CLB TTKC Quận 11 năm 2018.

Năm 2018, tổng số hội viên CLB TTKC quận là 941 hội viên, trong đó kết nạp mới là 31 hội viên, từ trần 28 hội viên, chuyển đi nơi khác là 7 hội viên. CLB TTKC quận, phường đã động viên các hội viên có năng lực, sức khỏe, trình độ tham gia một số chức danh như: cấp ủy chi bộ khu phố, Ban điều hành khu phố, Tổ trưởng – tổ phó dân phố và các đoàn thể chính trị - xã hội với tỷ lệ hơn 30%. Có đồng chí tham gia kiêm nhiệm nhiều chức vụ ở địa phương. Hội viên CLB TTKC quận rất tích cực tham gia các hoạt động chính trị - xã hội ở địa phương, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện và chấp hành tốt các chỉ thị, nghị quyết, các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đánh giá cao.

Tham dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ nhiệm CLB TTHC TPHCM Nguyễn Trọng Xuất ghi nhận những kết quả mà CLB TTKC Quận 11 đã đạt được trong năm 2018; đồng thời đề nghị CLB TTKC quận tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, bám sát nhiệm vụ của CLB TTKC TPHCM, chương trình công tác của Quận ủy – UBND quận, MTTQ quận, các phong trào thi đua của địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Đặc biệt, cần quan tâm công tác giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thanh thiếu niên và nhân dân trên địa bàn, chăm lo cho cán bộ hội viên, tăng cường đi cơ sở và chú trọng củng cố tổ chức và phát triển hội viên.

Dịp này, hội nghị cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hoạt động của CLBTTKC quận trong năm 2018.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo