Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên vào hàng ngũ của Đoàn – Hội

Tuyên dương các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào và hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 23/1, Quận đoàn 11 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận năm 2020 và lễ phát động đợt hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021) và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Tham dự có đồng chí: Nguyễn Thị Mai Trang, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với Quận Đoàn trong việc tổ chức các hoạt động phong trào đến đoàn viên, thanh thiếu nhi do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Mặc dù vậy, với những nỗ lực và tinh thần năng động, sáng tạo, Ban Thường vụ Quận Đoàn và các cơ sở Đoàn đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Phát biểu với hội nghị, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Thị Mai Trang bày tỏ sự vui mừng với các kết quả đạt được trong năm 2020 của tập thể Ban Thường vụ Quận đoàn, Nhà thiếu nhi Quận 11 để thực hiện nhiệm vụ được giao.

Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thị Mai Trang đề nghị Ban Chấp hành Quận Đoàn tiếp tục tập trung triển khai hiệu quả đợt hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, tăng cường chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, chủ động tìm tòi, sáng tạo các mô hình hay, cách làm mới, chủ động tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền tạo điều kiện cho việc thực hiện các công trình, phần việc, các nội dung hoạt động gắn với kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chủ đề chương trình công tác năm 2021 “Thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”. Bên cạnh đó là nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đoàn, tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng và số lượng đoàn viên mới kết nạp từng năm, nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn, đặc biệt là chi đoàn khu phố; nâng cao chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp. Tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên vào hàng ngũ của Đoàn – Hội.

Dịp này, Quận đoàn 11 đã tuyên dương các tập thể và cá nhân tích cực trong phong trào và hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương năm 2020.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo