Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An

Lãnh đạo Quận 11 tặng quà cho bà con khó khăn tại 2 xã Bình Hòa Tây và Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

(Thanhuytphcm.vn) - Thực hiện Chương trình “Nghĩa tình biên cương”, ngày 9/7, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 do đồng chí Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và đồng chí Đào Thanh Long, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; hỗ trợ chăm lo hệ thống chiếu sáng và bồn nước cho các chốt dân quân biên giới tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Dương Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư – Chủ tịch HĐND huyện Mộc Hóa; Lâm Văn Xứng, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Hóa; Trần Văn Danh, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa.

Tại buổi trao quà cho bà con khó khăn tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 Đào Thanh Long bày tỏ lời tri ân đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sĩ của quê hương Long An và của mọi miền đất nước đã dâng hiến các người con của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đã hy sinh xương máu để bảo vệ từng tấc đất quê hương, vì độc lập, tự do của đất nước. Để tri ân sự hy sinh anh dũng đó, Quận 11 cùng với địa phương chung tay hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các hộ gia đình yên tâm bám trụ nơi vùng giáp biên, góp phần giữ vững chủ quyền của Tổ quốc.

Lãnh đạo Quận 11 trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Lãnh đạo Quận 11 trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Trong dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 đã trao tặng 60 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn thuộc xã Bình Hòa Tây và Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa với tổng trị giá là 60 triệu đồng; trao kinh phí xây dựng một căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách với kinh phí là 80 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 10 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự huyện Mộc Hóa; trao tặng 10 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Chốt dân quân biên giới xã Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa và trao tặng 17 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Chốt dân quân biên giới xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa để hỗ trợ 4 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời và 1 bồn chứa nước có dung tích 1000 lít với tổng trị giá là 27 triệu đồng nhằm tăng cường trang thiết bị hỗ trợ các chốt hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dịp này, đoàn công tác Quận 11 đã tham quan thực địa khu vực cắm mốc biên giới trên đất liền giữa Việt Nam – Campuchia; được cung cấp nhiều thông tin về tình hình thời sự, tình hình phân giới, cắm mốc biên giới tại huyện biên giới Mộc Hóa, công tác tuần tra, giữ vững độc lập, chủ quyền biên giới Tổ quốc, chứng kiến những khó khăn, gian khổ của chiến sĩ đồn biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phát biểu với cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng và lãnh đạo huyện Mộc Hóa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Tăng Minh bày tỏ sự trân trọng đối với những gian khổ, vất vả để bảo vệ biên giới Tổ quốc của các các bộ chiến sĩ huyện biên giới Mộc Hóa, tỉnh Long An để TPHCM trong đó có Quận 11 được hưởng thụ cuộc sống bình yên, an tâm phát triển kinh tế địa phương. Đồng chí Nguyễn Tăng Minh gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng để tiếp tục vượt qua mọi khó khăn gian khổ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo