Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Kết nạp đảng 3 chiến sĩ tình nguyện thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch

Lãnh đạo Quận ủy trao Quyết định và hoa chúc mừng cho các đồng chí đảng viên mới

(Thanhuytphcm.vn) -Sáng 18/8, tại Trường THCS Nguyễn Trung Trực, Ban Thường vụ Quận ủy Quận 12 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 3 đoàn viên ưu tú là chiến sĩ tình nguyện đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận.

Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trịnh Thị Mỹ Lan, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; Thái Bảo Ngân, Bí thư Quận đoàn; cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy phường Thới An, Thạnh Lộc và Đông Hưng Thuận có đoàn viên được kết nạp đảng.

Các đoàn viên ưu tú được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng đợt này gồm: Đỗ Hoàng Long - đoàn viên khu phố 3C, phường Thạnh Lộc; Lâm Thanh Lộc - đoàn viên khu phố 2A, phường Đông Hưng Thuận; Nguyễn Đức Bắc - đoàn viên khu phố 7, phường Thới An. Đây là những đoàn viên đã tích cực tham gia, xung kích đi đầu trong các mặt trận chống dịch ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn Quận.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Trần Văn Út chúc mừng các đảng viên mới được kết nạp và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dặn dò các đảng viên phải luôn đi đầu, giữ vững tinh thần chiến đấu, giữ gìn sức khỏe bản thân cùng Quận và TP đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho người dân.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo