Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Thực hiện mô hình "bánh mì 0 đồng"

Người dân cơ nhỡ nhận bánh mì tại Quốc lộ 22 (khu phố 7, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12).

(Thanhuytphcm.vn) - Phát huy tinh thần tương thân tương ái bằng nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả và ý nghĩa, tối 22/7, Công đoàn và Chi đoàn Trung tâm Văn hóa Quận 12 đã tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa dịch hỗ trợ người dân qua mô hình “Bánh mì 0 đồng” giúp người dân và lực lượng tuyến đầu vượt qua dịch Covid-19.

Theo đó, Mô hình “Bánh mì 0 đồng” sẽ được các đoàn viên công đoàn và tuổi trẻ Trung tâm Văn hóa Quận 12 thực hiện phát cho người dân cơ nhỡ, người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động nghèo, khu cách ly, các chiến sĩ trực chiến tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn Quận 12 và một số khu vực lân cận. Trong buổi đầu tiên thực hiện, Ban Tổ chức đã phát 100 phần bánh mì, 30 phần mì xào.

Theo kế hoạch, mô hình này sẽ được duy trì phát hằng ngày từ 18 - 21 giờ các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ) cho đến khi dịch bệnh chấm dứt.

Ban Tổ chức trao bánh mì cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong tỏa khu phố 1, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12. Ban Tổ chức trao bánh mì cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong tỏa khu phố 1, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.

Thời gian qua, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, những ngày này, người dân mọi miền trên Tổ quốc đang “hòa cùng nhịp đập” cùng nhau sẻ chia, hướng về những mảnh đời bất hạnh, người dân có hoàn cảnh khó khăn, lao động nghèo trong thời gian TPHCM và các tỉnh phía Nam thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 Thủ tướng Chính phủ.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo