Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Triển khai 38 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ tại các vị trí chốt kiểm soát

(Thanhuytphcm.vn) – Căn cứ Công văn số 2279/UBND-VX ngày 8/7/2021 của UBND TPHCM về áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covd-19 theo tinh thần nội dung Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, UBND Quận 12 đã triển khai các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covd-19 trên địa bàn quận.

Theo đó, toàn quận có 22 chốt chặn tiếp giáp các quận, huyện giáp ranh và 16 chốt chặn trên các tuyến đường giao thông liên phường. Lực lượng tham gia tại các chốt chặn gồm có cán bộ, chiến sĩ Công an quận, cán bộ UBND phường, bảo vệ dân phố và thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường sở tại. Tại đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, chế độ hậu cần để thực hiện nhiệm vụ.

Các chốt đã góp phần kiểm soát việc chấp hành và thực hiện các quy định theo Chỉ thị 16 về phòng, chống dịch Covid-19 của người dân và phương tiện ra vào địa bàn quận, đảm bảo việc giãn cách giữa quận, huyện với quận, huyện, phường với phường, khu phố với khu phố, tổ dân phố với tổ dân phố. Đồng thời thực hiện công tác đảm bảo an toàn giao thông, tạo điều kiện cho các phương tiện hàng hóa thiết yếu, hàng hóa phục vụ sản xuất kinh doanh, hàng hóa viện trợ lưu thông thuận lợi trên các tuyến đường đảm bảo theo quy định.

Song Anh

 Từ khóa
COVID-19

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo