Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 2: Giới thiệu học nghề và việc làm cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Nghĩa Hiệp tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2019
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/3, Ban Chỉ huy quân sự Quận 2 tổ chức họp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự thường trực về địa phương năm 2019. Đến tham dự có Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Nghĩa Hiệp; Phó Chủ tịch HĐND Quận 2 Lê Xuân Viên.

Sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị, Quận 2 có 79 thanh niên trở về địa phương. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thanh niên nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống, Ban Chỉ huy Quân sự Quận 2 đã mời đến buổi họp mặt một số nhà tuyển dụng lớn như: Công ty Đại Quang Minh và Công ty An Phong. Các đơn vị đã giới thiệu về các vị trí cũng như cơ hội việc làm cho quân nhân. Đặc biệt, Trường Cao đẳng nghề Thủ Thiêm đã giới thiệu một số ngành nghề đào tạo cũng như những chính sách ưu đãi đối với quân nhân xuất ngũ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Nghĩa Hiệp thay mặt Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Quận 2 chúc mừng các thanh niên đã hoàn thành xong nghĩa vụ cao quý, thiêng liêng của mình đối với Tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Nghĩa Hiệp mong rằng các ban ngành, đoàn thể phải tập trung làm tốt công tác hậu phương quân đội, chăm lo giải quyết việc làm cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Bình An
 Từ khóa
quận 2

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo