Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 3: Nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức Đảng và đảng viên trong LLVT

Đồng chí Nguyễn Văn Trãi, Phó Bí thư thường trực Quận ủy trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng Quân khu 7.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/4, Đảng ủy Quân sự Quận 3 tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 (2006-2016) về xây dựng tổ chức Đảng và đảng viên. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Trãi, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Qua 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 235 Đảng ủy Quân sự quận, 2 chi bộ trực thuộc và chi bộ quân sự 14 phường đã quán triệt nghiêm túc Chỉ thị 235 cũng như các văn bản chỉ đạo của Quận ủy; từng cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội; giữ gìn tốt phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; nêu cao tinh thần đấu tranh tự phê bình và phê bình; hoàn thành nhiệm vụ được giao; làm tốt công tác quần chúng trong đơn vị.

Trong 10 năm, có trên 97,5%  đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 16,5% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết quả bình xét phân loại tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên hàng năm cho thấy có 100% chi bộ đạt tiêu chuẩn “4 tốt”, 100% đảng viên đạt tiêu chuẩn “5 tốt”. Bên cạnh đó, Đảng bộ Quân sự và chi bộ quân sự 14 phường trong 10 năm đã kết nạp gần 180 đảng viên, trong đó có nhiều đảng viên tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Trãi, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy nhấn mạnh, những năm tiếp theo, Đảng ủy Quân sự quận cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 235 gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Dịp này, Đảng ủy Quân sự quận đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7.

Nguyễn Thuấn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo