Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Họp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Lãnh đạo quận và các chức sắc tôn giáo chụp ảnh lưu niệm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 và Phòng Nội vụ Quận 4 tổ chức buổi họp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự họp mặt có các đồng chí: Đỗ Trung Tín, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy – Chủ tịch HĐND Quận 4 và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn quận.

Sau khi nghe thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quận 4 năm 2017, các vị chức sắc đã bày tỏ phấn khởi về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM, đây là động lực để TP cũng như các quận huyện phát triển hơn nữa. Nhiều ý kiến cũng mong muốn lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trên địa bàn quận ngày càng tốt hơn, đặc biệt là khu vực xung quanh các cơ sở tôn giáo.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Quận ủy Quận 4 Trần Hoàng Danh gửi đến các vị chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân, các tín đồ, tín hữu lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các chức sắc, chức việc các tôn giáo trong các phong trào, cuộc vận động do hệ thống Mặt trận Tổ quốc phát động trong thời gian qua. Bí thư Quận ủy Quận 4 Trần Hoàng Danh  cũng hy vọng các tôn giáo sẽ phát huy những giá trị văn hóa, động viên các tín đồ sống “tốt đời, đẹp đạo”, cùng xây dựng Quận 4 ngày càng giàu đẹp – văn minh – hiện đại – nghĩa tình.

Mỹ Duyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo